• Breaking News

    วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2562

    (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS

    หากกำลังมองหา (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

    (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS



    ราคาโปรโมชั่น!! (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS คุ้มไปเลยสุดๆ



    หากกำลังมองหา (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


    รายละเอียดสินค้า


    กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คและแล็ปท็อปขนาด 11/12/13/14/15/15.6 นิ้ว (ไม่มีสายสะพาย) • กระเป๋า โน๊ตบุ๊ค hp, dell, Asus, Acer, Lenovo, Apple, Macbook air • ดีไซน์ทันสมัย หูหิ้วพับเก็บลงได้ • ช่องที่พับเก็บหูหิ้วเป็นช่องเก็บของขนาดใหญ่ 2 ข้าง ใช้เก็บเมาส์ สายชาร์จ โทรศัพท์ และอุปกรณ์อื่นๆ • มีช่องเก็บของด้านหน้า 3 ช่องพร้อมซิป • ซับในเป็นผ้าดำมะหยี่ ไม่ทำให้โน็ตบุ๊คเป็นรอยขีดข่วน • ซับในด้วยแผ่นโฟม เพื่อซับแรงกระแทกและลดความเสียหายของโน๊ตบุ๊ค • ทนทาน น้ำหนักเบา • การเข้ามุมและงานเย็บทำอย่างประณีต • กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค แฟชั่น สวย ๆ ใบเล็ก น่ารัก • กระเป๋า โน๊ตบุ๊ค ราคาถูก • เนื้อผ้าด้านนอกไม่กันน้ำ แต่กระเป๋าจะมีผ้าหลายชั้น เราทดลองเอาน้ำฉีดน้ำจะไม่ซึมถึงด้านใน แต่ถ้าเอาไปแช่น้ำ น้ำจะซึมเข้าตามตะเข็บค่ะ สำคัญมาก เนื่องจากโน๊คบุ๊คแต่ละยี่ห้อ กว้าง ยาว หนา ไม่เท่ากัน ดังนั้นการหากระเป๋าที่พอดีกับตัวโน๊ตบุ๊คนั้นทำได้ยาก ทางร้านเองก็ไม่ได้มีโน๊คบุ๊คทุกขนาดไว้ลองกระเป๋า การเลือกขนาดกระเป๋าจึงเป็นไปตามที่ผู้ผลิตแนะนำมาเท่านั้น @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@ Apple Notebook ขนาด 11.6นิ้ว และ12นิ้ว เลือกกระเป๋าหนาด 11 นิ้ว Macbook pro 13.3 เลือกกระเป๋าหนาด 12/13 นิ้ว @@@ขนาดกระเป๋า@@@ ขนาดกระเป๋า : ขนาดกระเป๋าวัดภายนอก กว้าง x ยาว (mm) 11.6 นิ้ว : 310mm x 225mm x 20mm - Apple Notebook ขนาด 11.6นิ้ว และ12นิ้ว - surface pro 11.5” x 7.9” x 0.33” (292 mm x 201 mm x 8.5 mm) พร้อมคีย์บอร์ด ใส่ได้ แต่ถ้าใส่เคสหนาจะใส่ไม่ได้ 12/13 นิ้ว : 350mm x 250mm x 20mm - macbook 13.3 นิ้ว - โน๊ตบุ๊คทั่วไปขนาด 12, 13.3 นิ้ว - HP Pavilion x360 ขนาด 14 นิ้ว ขนาด 33.48 x 22.69 x 1.99 cm 14/15 นิ้ว : 385mm x275mm x 20mm - โน๊ตบุ๊คขนาด 344 ใส่ได้พอดี - โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ขนาด 14 นิ้ว ที่มีขนาดบาง ใส่แล้วจะหลวมหน่อย - macbook 15 นิ้ว 15.6 นิ้ว : 405mm x290mm x 20mm - โน๊ตบุ๊คทั่วไปขนาด 15.6 นิ้ว - โน๊ตบุ๊คขนาด 38.3 x 25.5 x 2.77 ซม ใส่ได้พอดี - โน๊ตบุ๊คขนาดไม่ควรมีขนาดเกิน กว้าง ยาว หนา 38.52.77 ซม ผู้ซื้อควรวัดขนาดโน๊ตบุ๊คเทียบกับขนาดกระเป๋าก่อนทำการสั่งซื้อ กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าเป้ กระเป๋า กระเป๋าผ้า ส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์ กระเป๋าสะพายหลัง โน๊ตบุ๊คราคาถูกคุณภาพดี กระเป๋าสะพายหลัง กระเป๋าเอกสาร



    รีวิวสินค้า (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS


    เราได้เจอข้อมูลของ (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKSในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา สเปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



    • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

    • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

    • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

    • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


    บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS ที่บ้านได้เลย


    เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ (พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับ(พร้อมส่ง) กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค และแล็ปท็อป ซับในผ้ากำมะหยี่ Macbook, Surface pro, Lenovo Yoga รุ่น TKS ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


     



    สั่งซื้อออนไลน์ ⇨

    Fashion

    Beauty

    Travel