• Breaking News

    วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

    [การ์ดแยก ]1 to 2 PCIE - ขยายช่องการ์ดจอ

    จำหน่าย [การ์ดแยก ]1 to 2 PCIE - ขยายช่องการ์ดจอ ราคาพิเศษ ส่งฟรีถึงมือท่านแน่นอน ไม่ต้องโอนเงินก่อน รอรับของที่บ้าน แล้วค่อยจ่ายเงิน เพราะเรามีบริการเก็บเงินปลายทาง



    [การ์ดแยก ]1 to 2 PCIE - ขยายช่องการ์ดจอ





    รายละเอียดสินค้า


    1 to 2 PCIE สำหรับเพิ่มการ์ดให้กับเหมืองของท่าน วัสดุอย่างดี อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่และ รองรับกับเมนบอร์ดชิปใหม่ๆ เช่น H61 H81 Z170 ,TB-250 , GA-H110-D3A ,Z270 GT6 โปรดอ่านเงื่อนไขก่อนที่จะทำการสั่งซื้อสินค้าจ่ะ (4/2/61) 1.ทางเราไม่แนะนำให้ผู้ที่ไม่เคยใช้ ซื้อไปใช้งาน โดยขาดผู้ที่มีความรู้คอยให้คำแนะนำนะจ๊ะ เพราะทางผู้จำหน่าย ไม่มีผู้ให้คำปรึกษาหรือแก้ปัญหาใดๆจ่ะ 2.ในกรณีส่งกลับเพื่อเคลม ทางผู้ซื้อและผู้ขายจะเป็นผู้ออกคนละขาจ่ะ ยกเว้นการส่งกลับกรณีสินค้าเชคแล้วไม่ได้เสียหรือบกพร่องตามที่ผู้ซื้อแจ้งไว้ ฉนั้นทางผู้ซื้อต้องสำรองจ่ายขาส่งกลับเองจ้า 3.กรณีส่งสินค้ากลับ จำเป็นต้องแพคสินค้ากลับเป็นอย่างดี เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายในระหว่างจัดส่งจ่ะ ถ้าสินค้าแพคส่งกลับไม่ดีพอ และมีความเสียหายเกิดขึ้น ทางผู้ส่งต้องสำรองค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจ้า ขอกราบขอบพระคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับและไว้วางใจสำหรับริกของท่านจ้า _/_ หมายเหตุ : สินค้าชนิดนี้ จะไม่มีการรับประกันใดๆ เนื่องจากต้องใช้เทคนิคขั้นกลางในการตั้งค่า ปรับแต่ง และไม่ได้รองรับบอร์ดทุกๆบอร์ด ผู้ซื้อควรมีที่ปรึกษา หรือผู้มีประสบการณ์ตรงในการใช้งานเท่านั้น ไม่แน่นำให้มือใหม่ซื้อไปใช้งานทุกกรณีคร่าา _ BTC Bitcoin GPUminer บิทคอยส์ mining ETH Nicehash




    อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา >>

    ขาย [การ์ดแยก ]1 to 2 PCIE - ขยายช่องการ์ดจอ ราคาถูก, สั่งซื้อ [การ์ดแยก ]1 to 2 PCIE - ขยายช่องการ์ดจอ ราคาพิเศษ, [การ์ดแยก ]1 to 2 PCIE - ขยายช่องการ์ดจอ เก็บเงินปลายทาง

    Fashion

    Beauty

    Travel